banner top trang chu moi
Văn hóa doanh nghiệp
Lễ Giáng-Sinh là lễ kỷ-niệm ngày sinh-nhật của Chúa Jesus. Tuy lễ Giáng-Sinh là ngày lễ của những người theo đạo Thiên-Chúa, nhưng cứ đến ngày lễ này thì mọi người, bất cứ theo đạo nào, cũng được hưởng niềm vui tự-nhiên do không khí Giáng-Sinh mang lại.
Sức mạnh của công nghệ thông tin là điều không thể phủ nhận. Ứng dụng thành tựu vĩ đại của nhân loại vào việc kinh doanh là việc làm thông minh và vô cùng thời thượng.Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp còn băn khoăn và 13 lý do sau sẽ khiến họ thay đổi.
Bạn cảm thấy mông lung, khó định hướng khi phải hài hòa rất nhiều mối quan hệ và vô số các nghi lễ khác nhau nơi công sở? Hãy học người Nhật. Họ có những bài học rất bổ ích.
Đối với một dân tộc có truyền thống văn hóa lớn như Việt Nam, mỗi ngày lễ đều chứa đựng rất nhiều ý nghĩa và mang giá trị nhân văn sâu sắc. Và 20/10 là một ngày như thế. Đã 81 năm trôi qua kể từ ngày Phụ nữ Việt Nam đầu tiên 20/10/1930, nhưng năm nào nó cũng là ngày được mong đợi với rất nhiều cảm xúc trong mỗi chúng ta. Hãy xem, những người phụ nữ trong tập đoàn Phúc Thanh cảm nhận điều gì nhé.
(Dân trí) - Làm thế nào để kiếm tiền nhanh trong vòng một ngày. Bạn nghĩ rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời, thú vị nhưng có phần "hoang tưởng". Không hề. Với những gợi ý sau bạn sẽ thấy thật đơn giản để biến những điều không thể thành có thể.
Dân trí) - Nhiều kinh nghiệm là điểm mạnh, nhưng để mình “già cỗi” trong công việc lại là điều cực kỳ nguy hiểm. Đâu là những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị xếp vào loại “quá hạn sử dụng” so với những thay đổi cần có trong công việc?
"Tôi biết mình phải làm gì. Tôi hiểu rõ những ích lợi của việc đó. Tôi cũng biết những hậu quả tiêu cực nếu mình không làm nó. Tôi có đủ năng lực và công cụ để thực hiện công việc. Nhưng tôi vẫn không làm". Chuyện này có vẻ quen với bạn ư?
Nhiều kinh nghiệm là điểm mạnh, nhưng để mình “già cỗi” trong công việc lại là điều cực kỳ nguy hiểm. Đâu là những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị xếp vào loại “quá hạn sử dụng” so với những thay đổi cần có trong công việc?
Để nhập hàng cho các dự án tại Đà Nẵng, đội VIP gồm: chị Đào Vân Giang (PGĐ Công ty) cùng hai nhân viên VIP, anh Trần Trung Thắng và anh Thế Anh đã đáp tàu vào Đà Nẵng. Điểm đáp là một khách sạn ngay cạnh khách sạn Đảo Xanh
Sau nhiều lần trì hoãn do công việc bận rộn, cuối cùng kỳ nghỉ mát của cán bộ nhân viên VIP tại Đà Nẵng đã được "chốt hạ" từ 20 - 25/8. Chuyến đi đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên. Chỉ có 2 từ để nói lên cảm xúc của mỗi người khi được hỏi đó là: "tuyệt vời". Đáp chuyến tàu về Hà Nội lúc 5h sáng, mệt mỏi, song hầu hết các thành viên VIP vẫn đi làm đúng giờ. Những nụ vười rạng rỡ, dư vị ngọt ngào của những ngày "xả stress" vẫn còn đọng lại mãi. Dưới đây là những khoảnh khắc về chuyến đi:

 1 [2] 3    Trang 2 / 3